Đặc điểm của sơn chống hà tàu biển

#1
Bảo vệ tàu khỏi những sự tấn công ăn mòn của hà biển là vấn đề luôn được quan tâm đối với những người hành nghề trên những phương tiện vận tải trên biển. Công ty TNHH Sơn Hoàng Gia xin được giới thiệu đến bạn độc một giải pháp mới nhằm hạn chế mối quan ngại này đó là sử dụng sơn chống hà tàu biển.

Đặc điểm của sơn chống hà tàu biển

Sơn chống hà HOÀNG GIA được sản xuất từ nhựa chống hà tổng hợp, Oxide đồng đỏ và một số phụ gia chống rong tảo, hà đục, hà bám… Sơn chống hà cho đáy tàu biển, phương tiện hàng hải, đặc biệt là tàu gỗ, chống hà đục hà bám phá hoại tàu thuyền. Độ che phủ cao, khô nhanh, bám dính tốt, bền trong nước biển. Có 2 màu Nâu Đỏ và Ngọc rất phù hợp cho các loại tàu gỗ đánh bắt xa bờ..

Dùng làm sơn phủ chống hà dành cho tàu biển để bảo vệ cho tàu, thuyền và các kết cấu sắt thép thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước biển. Sơn chống hà tàu biển không những bảo vệ mà còn mang lại vẻ đẹp cho con tàu với tổng hợp các đặc điểm như:

Khô nhanh

Chống mài mòn

Chịu nước và nước biển rất tốt

Bám dính rất tốt

Đối với từng loại tàu biển thì nên sử dụng loại sơn chống hà tàu biển nào cho phù hợp

Đối với tàu vỏ sắt:

- Bề mặt lớp sơn trước thích hợp phải khô hoàn toàn, sạch, không bị hư hỏng, không bám các tạp chất như dầu, mỡ, bụi bẩn. Nếu có các tạp chất bẩn như dầu, mỡ thì nên dùng dung môi thích hợp vệ sinh thật sạch, làm khô rồi mới được sơn.

- Nếu bề mặt lớp sơn trước có lẫn kèm các tạp chất thì nên dùng nước ngọt sạch rửa sạch, thổi gió cho khô hoàn toàn, sau đó mới được sơn.

- Cần chuẩn bị bề mặt thật kĩ càng trước khi sơn bởi lẽ, nếu bề mặt được chuẩn bị tốt thì lớp sơn chống hà sẽ bám dính tốt vào bề mặt trước, do đó nâng cao được tuổi thọ và chất lượng của màng sơn.

Đối với tàu vỏ gỗ:

* Tàu đóng mới :

Sử dụng máy để chà nhẵn bề mặt gỗ.

Gỗ đóng tàu phải khô hoàn toàn, không bám các tạp chất bẩn.

* Tàu cũ lên đốc sửa chữa.

-Tàu thường xuyên hoạt động dưới nước nên hay bị ẩm ướt. Khi đem lên đốc để sửa chữa cần phải phơi cho gỗ đóng tàu khô hoàn toàn, dùng matit trám đầy vào các lỗ khuyết, mối ghép, chà phẳng, rồi mới được sơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Top